logo

GIỚI THIỆU

Lời đầu tiên Sofa Ngọc xin kính chào quý khách!

Hiểu được mong muốn của khách hàng trong trang trí nội thất gia đình, Sofa Ngọc đem đến cho bạn những bất ngờ bằng hàng loạt các dịch vụ ghế sofa khác nhau. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ không chỉ cảm thấy hấp dẫn với chất lượng dịch vụ mà còn bị thu hút bởi giá cả và thái độ phục vụ của nhân viên nữa.

Sofa Ngọc  – Hiện đại tinh tế cho khách hàng

Bạn luôn muốn được sở hữu những chiếc ghế sofa đẹp nhất trong không gian phòng khách. Hay chiếc ghế sofa của bạn đã cũ, bạn muốn tân trang chúng lại cho phù hợp với căn phòng của mình. Đơn giản thôi, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho sofa Ngọc Sơn, chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất :

boc-ghe-sofa

Những dịch vụ mà sofa ngọc sơn cung cấp

Bọc ghế Sofa :

Sofa Ngọc Sơn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, trường học….Với chất liệu tốt, giúp những bộ ghế sofa được khoác lên mình màu áo mới, tươi tắn nhất.

♦ Thiết kế Sofa :

Thiết kế các mẫu sofa độc đáo, với nhiều chất liệu khác nhau. Đồng thời, cam kết phù hợp với không gian sống và phong cách kiến trúc gia đình bạn.

Điểm khác biệt khi lựa chọn sofa Ngọc

Trên thị trường có vô số những cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ thiết kế ghế sofa, bọc ghế sofa đến với khách hàng. Tuy nhiên, sofa Ngọc luôn tạo được sự tín nhiệm riêng cho khách hàng ở :

♦ Chất lượng đẳng cấp, chuyên nghiệp :

Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ làm tiêu chí hàng đầu khi cung cấp cho khách hàng bất cứ một dịch vụ nào đó. Dù đó là bọc ghế sofa hay tạo nên những mẫu sofa tinh tế, độc đáo, thì chất lượng sản phẩm sẽ được cam kết tuyệt đối đến khách hàng.

ghe-sofa

Hình ảnh ghế sofa sau khi bọc lại Chất lượng tuyệt đỉnh

♦ Sản phẩm hoàn hảo và độc đáo :

Từng mẫu ghế sofa được thiết kế, từng bộ ghế sofa được bọc lại đều đạt đến độ tinh tế. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm, cùng với những nhân viên sáng tạo, thiết kế tỷ mỷ thì những mẫu ghế sofa của chúng tôi luôn đạt đến vẻ hoàn hảo trong từng chi tiết. Chắc chắn, chúng sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

♦ Giá thành hợp lý :

Với tiêu chí tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, chúng tôi cung cấp những dịch vụ với giá hợp lý nhất. Quý khách có thể tham khảo giá trên trang web của chúng tôi để biết được những ưu đãi cũng như hấp dẫn về giá cả mà chúng tôi đem đến cho khách hàng. Như vậy, không chỉ có sản phẩm đẹp, chất lượng tuyệt vời, bạn còn nhận được một mức giá vừa phải.

Sofa Ngọc  luôn xây dựng sự tín nhiệm với khách hàng qua những hình thức đơn giản nhất. Có thể chỉ là thái độ phục vụ của nhân viên, có thể chỉ là dịch vụ bảo hành hay vận chuyển. Nhưng trên hết, chúng tôi muốn mang sự hoàn hảo và tinh tế đến từng không gian sống của ngôi nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để góp một phần vào việc cùng thiết kế nên những bộ sofa đẹp nhất nhé.

Liên hệ với chúng tôi : 

Sofa Ngọc

Địa chỉ : Số 93 Hoàng Văn Thái- Q.Thanh Xuân - TP.Hà Nội

 Hotline: 0948.037.235

G

0948.037.235